1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn theo đơn vị
  3. Đơn vị cấp dưới
  4. Tổng hợp và nộp dự toán điều chỉnh, bổ sung

Tổng hợp và nộp dự toán điều chỉnh, bổ sung

Giúp đơn vị cấp dưới thực hiện tổng hợp và nộp dự toán điều chỉnh bổ sung lên đơn vị cấp trên.

Các bước thực hiện:

– Tổng hợp dự toán điều chỉnh bổ sung

Sau khi đơn vị thực hiện lập dự toán điều chỉnh bổ sung, phần mềm sẽ tự động tổng hợp theo lần lập dự toán điều chỉnh bổ sung tương ứng. Để xem bảng tổng hợp, anh/chị thực hiện như sau:

1. Chọn menu Dự toán điều chỉnh, bổ sung\Tổng hợp – Nộp dự toán.

2. Anh/chị chọn bảng tổng hợp dự toán điều chỉnh bổ sung cần nộp.

3. Bảng tổng hợp hiển thị các nội dung anh/chị đã lập dự toán điều chỉnh bổ sung kèm Nguồn, Khoản và số Dự toán tương ứng.

  • Nếu số liệu ở cột Dự toán là số dương: thể hiện dự toán điều chỉnh bổ sung tăng.
  • Nếu số liệu ở cột Dự toán là số âm: thể hiện dự toán điều chỉnh giảm.

4. Để tìm kiếm dữ liệu cần xem, anh/chị nhập tên nội dung hoặc nguồn, khoản cần tìm vào ô Tìm kiếm.

– Nộp dự toán điều chỉnh bổ sung

Sau khi xem số liệu tổng hợp dự toán điều chỉnh bổ sung, anh/chị thực hiện nộp dự toán lên cấp trên như sau:

1. Nhấn Nộp cấp trên.

2. Màn hình hiển thị thông báo nộp thành công và trạng thái “Đã nộp“. 

=> bảng dự toán điều chỉnh bổ sung của đơn vị đã được nộp lên cấp trên.

Cập nhật 09/06/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan