Giúp đơn vị cấp dưới xem lịch sử nộp và kết quả nộp dự toán điều chỉnh bổ sung sau khi nộp lên cấp trên.
Các bước thực hiện:
Để thực hiện theo dõi lịch sử nộp và kết quả nộp sau khi nộp dự toán điều chỉnh bổ sung lên cấp trên, anh/chị thực hiện như sau:
1. Chọn menu Dự toán điều chỉnh bổ sung\Lịch sử nộp và xem kết quả.
2. Chọn đợt nộp để xem dự toán.
- Phần mềm hiển thị trạng thái là Chờ duyệt nếu cấp trên chưa kiểm tra dự toán.
- Phần mềm hiển thị trạng thái là Hoàn thành nếu cấp trên đã xác nhận hoàn thành kiểm tra dự toán.
- Phần mềm hiển thị trạng thái là Gửi trả nếu cấp trên đã kiểm tra và gửi trả dự toán cho cấp dưới.
3. Với các dự toán có trạng thái là Hoàn thành hoặc Gửi trả, anh/chị chọn tab Kết quả nộp để xem kết quả.
4. Nhấn vào biểu tượng góp ý để xem góp ý của đơn vị cấp trên cho chỉ tiêu đó.
5. Anh/chị xem được chi tiết cấp trên kiểm tra tại phần Số kiểm tra và Ghi chú điều chỉnh:
- Phê duyệt/Từ chối: cấp trên đã đồng ý/từ chối phê duyệt dự toán.
- Giảm số điều chỉnh tăng/giảm, Tăng số điều chỉnh tăng/giảm: cấp trên yêu cầu cấp dưới sửa lại số điều chỉnh tăng/giảm.
- Bổ sung nội dung: cấp trên yêu cầu bổ sung thêm nội dung còn thiếu.
- Sửa nội dung: cấp trên yêu cầu sửa lại nội dung do sai sót.
- Chuyển nguồn/khoản: cấp trên yêu cầu sửa lại nguồn/khoản giống với nguồn/khoản trên Số kiểm tra.
6. Anh/chị còn xem được nội dung cấp trên góp ý cho cấp dưới (nếu có).
7. Nhấn Đồng ý để cập nhật dự toán lập theo số cấp trên kiểm tra.