1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn theo đơn vị
  3. Đơn vị chủ quản
  4. Thiết lập và ban hành phương pháp lập công tác phí

Thiết lập và ban hành phương pháp lập công tác phí

Giúp đơn vị chủ quản thiết lập và ban hành phương pháp lập công tác phí cho đơn vị cấp dưới.

Các bước thực hiện:

I. Đơn vị chủ quản thiết lập và ban hành giá trị định mức công tác phí 

1. Chọn menu Thiết lập hệ thống\Đơn vị trực thuộc.

2. Anh/chị có thể thiết lập phương pháp lập công tác phí cho Dự toán đầu năm theo Biên chế hoặc Cuộc kiểm toán. Nhấn Áp dụng để ban hành cho tất cả các đơn vị cấp dưới.

3. Chương trình ngầm định Định mức công tác phí/biên chế13 triệu đồng và anh/chị có thể sửa lại.

  • Nhập giá trị định mức công tác phí/biên chế.
  • Nhấn Áp dụng.
  • Nhấn Đồng ý để áp dụng dữ liệu mới cho đơn vị cấp dưới.

II. Đơn vị cấp dưới nhận thông báo áp dụng phương pháp lập công tác phí

1. Sau khi đơn vị chủ quản ban hành phương pháp lập công tác phí, đơn vị cấp dưới sẽ nhận được thông báo:

2. Anh/chị kiểm tra thay đổi phương pháp lập công tác phí tại menu Dự toán đầu năm\Lập dự toán.

  • Trường hợp đơn vị cấp trên thiết lập Lập công tác phí theo cuộc kiểm toán: 

  • Trường hợp đơn vị cấp trên thiết lập Lập công tác phí theo biên chế:

3. Để xem Định mức công tác phí/biên chế, anh/chị nhấn Lập.

Mục Công tác phí trong định mức biên chế hiển thị giá trị định mức mà cấp trên đã ban hành, đơn vị cấp dưới không thể sửa lại.

Cập nhật 29/09/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan