1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn theo đơn vị
  3. Đơn vị chủ quản
  4. Tổng hợp dự toán điều chỉnh bổ sung của đơn vị cấp dưới

Tổng hợp dự toán điều chỉnh bổ sung của đơn vị cấp dưới

Giúp đơn vị chủ quản tổng hợp dự toán điều chỉnh bổ sung để thực hiện phân bổ cho đơn vị cấp dưới.

Các bước thực hiện:

Để có thể thực hiện tổng hợp dự toán điều chỉnh bổ sung thì đơn vị chủ quản phải hoàn thành ít nhất 1 lần kiểm tra dự toán điều chỉnh bổ sung cho các đơn vị cấp dưới. Anh/chị xem hướng dẫn kiểm tra dự toán điều chỉnh bổ sung của cấp dưới tại đây.

  • Chọn menu Dự toán điều chỉnh bổ sung\Tổng hợp dự toán.
  • Nhấn Tạo lần tổng hợp.

  • Nhập tên lần tổng hợp. Tích chọn lần kiểm tra cần tổng hợp. Nhấn Lưu.

Lưu ý: với dự toán điều chỉnh bổ sung, anh/chị có thể lập 1 bảng tổng hợp dự toán chung cho nhiều lần kiểm tra.

  • Có thể tùy chọn Xem tổng hợp hay Xem tổng hợp các đơn vị.
    • Xem tổng hợp:

    • Xem tổng hợp các đơn vị:

  • Nhấn Xuất khẩu để tải xuất khẩu bảng tổng hợp dự toán ra file excel.

  • Mở file excel lên để xem chi tiết.

  • Anh/chị có thể thêm lần tổng hợp bằng cách nhấn Thêm tổng hợp và làm tương tự như các bước ở trên.

Cập nhật 30/06/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan