Giúp đơn vị chủ quản tổng hợp dự toán điều chỉnh bổ sung để thực hiện phân bổ cho đơn vị cấp dưới.
Các bước thực hiện:
Để có thể thực hiện tổng hợp dự toán điều chỉnh bổ sung thì đơn vị chủ quản phải hoàn thành ít nhất 1 lần kiểm tra dự toán điều chỉnh bổ sung cho các đơn vị cấp dưới. Anh/chị xem hướng dẫn kiểm tra dự toán điều chỉnh bổ sung của cấp dưới tại đây.
- Chọn menu Dự toán điều chỉnh bổ sung\Tổng hợp dự toán.
- Nhấn Tạo lần tổng hợp.
- Nhập tên lần tổng hợp. Tích chọn lần kiểm tra cần tổng hợp. Nhấn Lưu.
Lưu ý: với dự toán điều chỉnh bổ sung, anh/chị có thể lập 1 bảng tổng hợp dự toán chung cho nhiều lần kiểm tra.
- Có thể tùy chọn Xem tổng hợp hay Xem tổng hợp các đơn vị.
-
- Xem tổng hợp:
-
- Xem tổng hợp các đơn vị:
- Nhấn Xuất khẩu để tải xuất khẩu bảng tổng hợp dự toán ra file excel.
- Mở file excel lên để xem chi tiết.
- Anh/chị có thể thêm lần tổng hợp bằng cách nhấn Thêm tổng hợp và làm tương tự như các bước ở trên.