Ban hành danh mục

Giúp đơn vị thiết lập và ban hành các danh mục thu, nhiệm vụ chi để hướng dẫn lập dự toán cho các đơn vị cấp dưới.

Các bước thực hiện:

1. Chọn menu Danh mục\Danh mục.

2. Chương trình đã mặc định một số Danh mục thu, chi, Mục lục ngân sách như sau. Tuy nhiên, anh/chị có thể thiết lập lại để phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị.

3. Danh mục Thu – Chi, Mục lục ngân sách đã được phần mềm mặc định sẵn, anh/chị cần kiểm tra và đánh dấu sử dụng theo đặc điểm hoạt động của đơn vị.

Bước 1: Thiết lập danh mục

Bước 2: Ban hành cho đơn vị cấp dưới

1. Nhấn Ban hành.

2. Chọn Nội dung ban hành: Thu hoạt động sự nghiệp, dịch vụ; Chi thường xuyên… để xem chi tiết các thay đổi đơn vị thiết lập theo thời gian.

3. Nhấn Ban hành. Danh mục sau khi được ban hành cho cấp dưới sẽ có trạng thái là Đã ban hành.

Bước 3: Xem lịch sử ban hành

Chọn sang phần Lịch sử ban hành để xem chi tiết các đợt ban hành theo thời gian và những nội dung đã được thiết lập để ban hành cho cấp dưới sử dụng.

Cập nhật 11/07/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan